Dự đoán kèo Tottenham vs Brentford, 2h30 ngày 3/12 – Ngoại Hạng Anh

02/12/2021 09:12:04 | 705 lượt xem

Dự đoán kèo thể thao Tottenham vs Brentford; Phải làm khách trên sân nhà của Tottenham luôn là thử thách đầy khó khăn với bất kỳ đội bóng nào tại Ngoại Hạng Anh. Và với phong độ phập phù ở thời gian gần đây, quá khó để Brentford có thể giành được một kết quả có lợi.

Dự đoán kèo Tottenham vs Brentford, 2h30 ngày 3/12 - Ngoại Hạng Anh

Dự đoán kèo Tottenham vs Brentford

Sau chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại, Tottenham lại gây thất vọng cho NHM khi nhận thất bại với tỷ số bóng đá 1-2 trước Mura tại UEFA Europa Conference League vừa qua trên sân khách. Dù được đánh giá cao hơn tuy nhiên với việc phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu đã khiến đại diện của nước Anh phải ôm hận ở những phút cuối.

Tuy nhiên mọi chuyện chắc chắn sẽ khác khi họ được trở về thi đấu trên sân nhà Tottenham Hotspur Stadium ở vòng đấu tới, nơi Tottenham thường xuyên giành được những kết quả có lợi. Minh chứng trong 5 trận đấu gần đây nhất được chơi trên sân nhà, Tottenham đã giành được 4 chiến thắng với 12 lần xé lưới đối phương.

Ở bên kia đối diện, đối thủ Brentford thậm chí đang trải qua mùa giải khó khăn hơn rất nhiều khi vẫn đang vật lộn ở nửa sau của bang xep hang. Ba điểm có được trong chiến thắng 1-0 trước Everton ở vòng đấu vừa qua không đủ giúp thầy trò HLV Frank có thể cải thiện được vị trí thứ 11.

Chiến thắng vừa qua tạm thời chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua của Brentford trước đó tại Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay. Tuy nhiên với việc phải hành quân thi đấu xa nhà, người Middlesex có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng.

Dự đoán kèo Châu Á Tottenham vs Brentford

Theo thống kê, xuyên suốt 10 lần gần nhất trở về tổ ấm, Tottenham đã giành được tới 8 chiến thắng và chỉ có vỏn vẹn 2 lần chấp nhận trắng tay. Không dừng lại ở đó, trong lần gần nhất tiếp đón Brentford trên sân nhà diễn ra vào đầu năm nay, Gà Trống đã dễ dàng đánh bại đối thủ với cách biệt 2 bàn không gỡ. Vì thế, với tỷ lệ kèo chấp chỉ dừng lại ở mức 1 bàn dành cho đội chủ nhà, người chơi hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào thầy trò HLV Antonio Conte ở cuộc chạm trán Brentford tới đây.

Dự đoán kèo TX Tottenham vs Brentford

Những thống kê đã chỉ ra rằng trong cả 6 lần gần nhất trở về tổ ấm của Tottenham, người hâm mộ đều được chứng kiến không dưới 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Phía đối diện, mặc dù chỉ là tân binh của Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay nhưng Brentford đang trình diễn một lối chơi vô cùng cởi mở, bằng chứng được thể hiện rõ ràng qua việc cửa Xỉu chỉ xuất hiện vỏn vẹn 1 lần xuyên suốt 7 lần ra sân vừa qua của đội bóng này. Do đó, Tài sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho giới đầu tư ở kèo đấu này.

Đội hình dư kiến Tottenham vs Brentford

Tottenham: Lloris, Sanchez, Dier, Davies, Royal, Skipp, Hojbjerg, Reguilon, Moura, Kane, Son Heung Min.

Brentford: Fernandez, Goode, Jansson, Pinnock, Canos, Onyeka, Norgaard, Janelt, Henry, Mbeumo, Toney.

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Brentford: 3-1

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá, dự đoán, nhận định thông tin bóng đá. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia"

BÌNH LUẬN: